การสมัคร Gmail


     ก่อนที่เราจะมีบล็อกได้นั้น เราต้องมี Gmail(จีเมลล์) เสียก่อน เพราะว่าบล็อกเกอร์จะเชื่อมต่อกับ Gmail เท่านั้น และเพียงแค่เราสมัคร Gmail แล้ว เราก็สามารถที่จะเริ่งสร้างบล็อกได้ทันที โดยไม่ต้องไปกรอกข้อมูลซ้ำ หรือสมัครซ้ำอีก ส่วนวิธีการสมัครนั้น ไปยากเลย วันนี้ บล็อกเซอร์ จะมาบอก

1. ขั้นแรกให้เราเข้าไปที่ www.google.co.th และเข้าไปที่ G-mail

2. เข้าไปที่ CREATE AN ACCOUNT เพื่อสร้างบัญชี Gmail ใหม่

3. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

4. จะมีข้อความต้อนรับขึ้นมา ให้ Continue to Gmail

5. เสร็จเรียบร้อยสำหรับการสมัคร เราก็จะข้อเมลล์ที่ส่งมา หรือจะเขียนเมลล์ และที่สำคัญ เราจะมีบล็อกเป็นของตัวเองแล้ว

Leave a Reply